Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Cầu thủ bị đâm trong phòng thay đồ

Sự cố diễn sau trận thua mới đây Margarita trước Estudiantes de Caracas với tỷ số 0-2 , giải hạng hai Venezuela. Lấy cớ tức trước thất bại , đám khán giả xộc vào phòng thay đồ Margarita. Và gắng ngăn lại trong một giới hạn nhất định ví tiền , cầu thủ Nicolas Massia bị kẻ thủ ác rút dao bấm đâm vào ngực.



massia-8717-1422956240.jpg

Cầu thủ bị đâm Nicolas Massia. Ảnh: Reuters

Sự cố diễn ra sau trận thua mới đây của Margarita trước Estudiantes de Caracas với tỷ số 0-2 , tại giải hạng hai Venezuela.

Lấy cớ tức trước thất bại , một đám khán giả xộc vào phòng thay đồ của Margarita. Các cầu thủ sau thời gian ấy bị tiến công bằng cả gạch , đá , gậy và dao.

Không chỉ tiến công cầu thủ , đám hooligan còn cướp tài sản. Và trong gắng ngăn lại trong một giới hạn nhất định ví tiền , cầu thủ Nicolas Massia đã bị một kẻ thủ ác rút dao bấm đâm vào ngực.

massia2-9084-1422956241.jpg

Massia trên gường bệnh.

gặp dịp tốt cho Massia là vết thương không có tác động đến một điều gì đó đến tính mạng. Tiền vệ này đã được phẫu thuật và qua cơn nguy hiểm.

Massia thậm chí còn nhờ chụp một bức ảnh trên gường bệnh và đăng lên mạng xã hội Twitter .

Đức Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất còn nữa Lựa chọn dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt sau tới Nhìn vào dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Số 1 TpHCM tiếp theo Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chuyên Nghiệp.