Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Lý do để dan ba 'ăn nem' cũng Đa chủng lắm

From: ThôngSent: Monday , May 04 , 2009 9:02 AMNhân chuyện bắt bồ của chị Hằng , tôi xin tâm tình với độc giả về một trong những chuyện bí ẩn của tôi , và tôi nghĩ mình cần được san sẻ. Tôi là con trai đã có vợ và 2 cháu một trai , một gái. Chúng tôi đã lấy nhau gần 10 năm. Tôi yêu Nhà ở của mình và không bao giờ tôi chấp thuận đổi với bất kỳ điều gì. Tôi là nhân viên trong một cơ quan hành chính nhà nước. Không biết có phải vì tôi có vẻ ngoài mặt dễ nhìn không nhưng có khá nhiều cô thích tôi , cả những nữ giới có chồng và chưa chồng; nhưng phần nhiều đều là nữ giới đã có chồng. Tất thảy những người dan ba bắt bồ với tôi đều chủ động lôi kéo. Tất thảy những người dan ba bắt bồ với tôi , quyền chủ động luôn thuộc về đàn bà. Một số cô là nữ giới đã có chồng , chồng rất tốt trai , công việc đề huề , trẻ hơn tôi , nhưng họ vẫn chủ động nói với tôi là họ thích tôi , có cô tế nhị thì gửi tin nhắn , có cô hẹn trực tiếp tôi đến để nói chuyện và phần nhiều họ đều sẵn sàng lên giường với tôi. Tôi thật sự không thể nào hiểu được nguyên nhân khiến họ bắt bồ. Không phải tất thảy nữ giới bắt bồ Bởi vì họ thống khổ hay buồn chán gì đâu. Phải chăng họ sống ích kỷ hay họ muốn theo lối sống thời thượng. Tôi cũng xin tâm tình thật với các chị em rằng: con trai chúng tôi , những người biết suy nghĩ chẳng bao giờ muốn gắn bó cuộc thế mình với những người đàn bà bắt bồ đâu. Đó là điều con trai sợ nhất. Mong các chị , các bà đừng đem hạnh phúc của mình đánh đổi lấy cái phù hoa , khi hiểu ra thì mọi cái đã muộn rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt Nhất còn nữa Lựa chọn dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt sau tới Nhìn vào dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Số 1 TpHCM tiếp theo Giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chuyên Nghiệp.